Wednesday, June 13, 2018

NHỮNG CÁCH TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ CHỈ 15 PHÚT MỖI NGÀY GIÚP BẠN XÓA SẠCH NÁM DA

    Không cần thiết mất quá nhiều thời giờ mà vẫn trị nám siêu công hiệu. Những bí quyết trị nám da mặt do chúng tôi tổng hợp ở dưới đây sẽ giúp cho các chị em cải thiện được da cũng giống như xóa sạch được các vết nám trên da mặt. Vậy còn chần chừ gì mà hay không tìm hiểu những cách trị nám da dưới đây để tìm ra cho mình 1 bí quyết trị nám hiệu quả nhất cho chính mình

    1. Cách trị nám hiệu quả hàng đầu tại nhà  với lá trầu không

Đó là phương pháp trị nám da mặt bởi phương pháp truyền miệng được phụ nữ thời xưa ứng dụng thường ngày. Lá trầu có tác dụng diệt khuẩn và giúp cho làm mờ hắc tố melamin do đó đó thực sự là bí quyết trị nám da, giúp cho sáng da nhanh chóng. Vậy nhưng, sử dụng trầu không nếu sai phương pháp rất dễ gây ra phản công dụng, dị ứng da.
– Nguyên liệu: 100g lá trầu + 1/2 muỗng muối hột
– Thực hiện: Rửa sạch lá trầu không, giã nát hay là cho vào máy xay sinh tố cho mịn rồi bỏ thêm 1/2 muỗng muối hột. Sử dụng rây, để lọc ra lấy phần nước lá trầu.
Bạn hãy dùng nước này thoa lên vùng da nám và giữ yên một lúc. Sau khoảng 20′, rửa mặt lại thật sạch. Lá trầu không, nếu dùng không kỹ lưỡng rất dễ bị dị ứng da. Bởi vậy, trước khi dùng các bạn hãy thoa 1 ít trên tay xem thử bị dị ứng cho da không.

    2. Phương pháp trị nám tại nhà bởi mật ong + nghệ

Sự kết hợp giữa mật ong bởi nghệ là phương pháp trị nám da mặt cực kỳ công hiệu hiện nay. Tinh chất cucurmin trong nghệ và dưỡng chất stilac bên trong mật ong làm ức chế những melamin giúp cho ngăn ngừa nám và làm da sáng lên cực hiệu quả.
– Nguyên vật liệu: 1 thìa mật ong nguyên chất + một thìa tinh nghệ
– Thực hiện: Trộn đều 2 hợp chất ở trên với tỷ lệ 1: 1 rồi rửa da mặt thật sạch, thoa đều trở thành một mặt nạ mỏng trên mặt. Để im như vậy trong khoảng nửa tiếng. Chú ý mọi người có thể đắp 3 lần / tuần, mỗi lần , sau khi đắp thì nên che chắn da kỹ càng giúp hạn chế tiếp xúc ánh nắng trực tiếp (hoặc bôi kem chống nắng)

    3. Bí quyết trị nám da hữu hiệu nhất bởi chuối

Bí quyết trị nám da hữu hiệu bởi chuối được lưu truyền trong dân gian từ đời này qua đời khác, và cho tới hiện tại nó vẫn được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì tính hữu hiệu, đơn giản mà còn có thể trị nám tại gia và sự tiết kiệm chi phí mà chúng mang đến.
– Chuẩn bị: nửa quả chuối chín, hai muỗng sữa chua
– Cách làm: Mọi người hãy đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều với sữa chua ko đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15p rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Với phương pháp trị nám công hiệu hàng đầu này mọi người đơn giản chỉ cần siêng năng thực hiện một lần/tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.


Thông qua bài viết này, chúng tôi đã giúp tìm hiểu hiệu quả của những bí quyết điều trị nám da hữu hiệu và tốt nhất rồi. Mọi người hãy lựa chọn phương pháp tốt và thích hợp cũng giống như hữu hiệu nhất dành cho bản thân.

Thông tin liên hệ:

Website: https://skinclinic.vn/
Ok Ru: https://ok.ru/embekibivn
Google +: https://plus.google.com/108132897897035903833

No comments:

Post a Comment

NHỮNG KEM ĐẶC TRỊ NÁM HOÀN HẢO NHẤT HIỆN GIỜ

Chị em phụ nữ dành ra nhiều thời gian để săn sóc da của bản thân mình thế nhưng do tác động của đa dạng nguyên tố nên da mắc phải nhiều vấn ...